ข่าวพีอาร์ » Mint Matters มีดีมากกว่าแค่สเปรย์ดับกลิ่นปาก

Mint Matters มีดีมากกว่าแค่สเปรย์ดับกลิ่นปาก

9 ตุลาคม 2018
849   0

หลายๆ คนในปัจจุบันเลือกที่จะหลีกเลี่ยงสารเคมี และหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ เพื่อดูแลสุขภาพในระยะยาว Mint Matters สเปรย์ดับกลิ่นสำหรับช่องปากที่มีส่วนผสมน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ ปราศจาก น้ำตาล แซกคาริน สารกันบูด ไร้สีสังเคราะห์ และกลิ่นสังเคราะห์ สเปรย์เพียงครั้งเดียว ก็ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยลดกลิ่นปาก แต่ Mint Matters ไม่ได้มีดีแค่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นเท่านั้น ด้วยสรรพคุณของเปปเปอร์มิ้นท์ซึ่งก็คือ บรรเทาอาการเจ็บคอและไอ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้รู้สึกตื่นตัวและเย็นสดชื่น

ยิ่งกว่านั้น Mint Matters ยังสามารถใช้ในรูปแบบอื่นๆ ได้ด้วย เช่น สเปรย์ข้อมือหรือผ้าใช้สูดดมบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก ใช้ทาขมับและหลังคอบรรเทาอาการปวดหัว ปวดไมเกรน ใช้ทาบรรเทาอาการแมลงกัดต่อย สเปรย์นวดเพื่อช่วยคลายกล้ามเนื้อ ใช้เป็นสเปรย์ปรับอากาศ ขจัดกลิ่น

 Mint Matters สูตรเข้มข้นเพียงสเปรย์แค่ 1 กด ก็เพียงพอสำหรับการใช้ต่อครั้ง ขวดขนาด 15 มล. สามาถใช้ได้มากกว่า 120 ครั้ง ขวดเล็กแต่สรรพคุณเหลือล้น แถมยังเป็นธรรมชาติ 100% พกเป็นสเปรย์อเนกประสงค์ติดกระเป๋าไว้ได้เลย มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Line Official: @mintmatters และ  Instagram: mintmatters หรือ  https://www.facebook.com/mintmatters.by.NM/