ข่าวพีอาร์ » บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดงานแถลงข่าว แคมเปญ Blue Ribbons with a twist – Tie it up for Christmas!

บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดงานแถลงข่าว แคมเปญ Blue Ribbons with a twist – Tie it up for Christmas!

22 พฤศจิกายน 2018
860   0

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ “Blue Ribbons with a twist – Tie it up for Christmas” เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารของสายการบินฯ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ณ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กรุงเทพฯ

นายทรงกรต ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการส่วนประชาสัมพันธ์องค์กร สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวถึงความ ร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ในโอกาสที่ปีนี้ครบรอบ 50 ปีของสายการบินฯ เราจึงได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณผู้โดยสารที่ให้ความไว้วางใจในการเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์สเสมอมา และในครั้งนี้เราได้ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนการประกอบอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก จัดแคมเปญ Blue Ribbons with a twist – Tie it up for Christmas เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสประจำปี 2561 โดยจะนำขนมมาการองสูตรพิเศษ 3 รสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟเฟรดเดอริค เลอกราส์ เชฟผู้สอนการทำขนมอบขนมหวานของโรงเรียนฯ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นทางบินที่มีเอกลักษณ์ของบางกอกแอร์เวย์ส ได้แก่ รสคริสปี้บานาน่า (Crispy Banana) ที่สื่อถึงมัลดีฟส์ รสราสเบอรี่และช็อคโกแลต (Raspberry Chocolate) ที่สื่อถึงเชียงใหม่ และรสมะนาวกับมะพร้าว (Lime and Coconut) ที่สื่อถึงเกาะสมุย โดยขนม      มาการองดังกล่าวจะนำมาให้บริการแก่ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ณ ห้องรับรองบูทีคเลาจน์ และบลูริบบอนคลับเลาจน์ ทั้งอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศและระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 23 24 และ 25 ธันวาคม 2561”

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการนำเอาจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นห้องรับรองบูทีคเลาจน์ และบลูริบบอนคลับเลาจน์ ที่มีให้บริการสำหรับผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส และความเป็นเลิศด้านการประกอบอาหารและขนมหวานมาตรฐานสากลของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เพื่อนำเสนอและสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารของสายการบินฯ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร” นายทรงกรต กล่าวเสริม

มร.มิเชล ปีเตอร์ส ผู้อำนวยการกิจการร่วมค้า เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวว่า “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และบางกอกแอร์เวย์ส พวกเราต่างก็ใช้ริบบิ้นสีน้ำเงินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อให้เห็นถึงความมีระดับ ความทุ่มเท และคุณภาพอันยอดเยี่ยม แนวคิดนี้จุดประกายให้เรานำริบบิ้นสีน้ำเงินมาผูกกัน นับเป็นหัวใจของการสร้างความร่วมมือระหว่าง เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิตและบางกอกแอร์เวย์ส ทั้งนี้ เชฟเฟรดเดอริค เลอกราส์ เชฟผู้สอนการทำขนมอบขนมหวาน และทีมผู้ช่วยเชฟ ได้เตรียมขนมมาการอง 3 รสชาติใหม่สำหรับผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สโดยเฉพาะ เพื่อนำผู้โดยสารเข้าสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส เราหวังว่าผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์สจะชื่นชอบบริการพิเศษในช่วงคริสต์มาส ในแบบฉบับของเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และบางกอกแอร์เวย์ส”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ www.bangkokair.com หรือศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง (ค่าบริการนาทีละ 3 บาท บนโทรศัพท์พื้นฐาน)

 

เกี่ยวกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

ชื่อ “เลอ กอร์ดอง เบลอ” เปรียบได้กับ “ความเป็นเลิศด้านการประกอบอาหาร” มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมื่อกษัตริย์เฮนรี่ได้พระราชทานเเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ที่สำคัญที่สุดในฝรั่งเศส “L’Ordere de Saint-Esprit” กับอัศวินที่ได้รับการขนานนามว่า “กอร์ดอง เบลอ” ตามริบบิ้นสีน้ำเงินที่ติดอยู่กับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันมีสัญลักษณ์เป็นไม้กางเขนศักดิ์สิทธิ์ และได้มีการจัดงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเพื่อฉลองงานพิธีดังกล่าว จนกลายเป็นตำนานที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง

โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1895 โดยเริ่มต้นจากการเป็นนิตยสาร ชื่อ “La Cuisinere Cordon Bleu” และต่อมามีการจัดการสาธิตการประกอบอาหารให้กับพ่อครัวชั้นแนวหน้าของปารีส ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของ เลอ กอร์ดอง เบลอ นับแต่นั้นมา โดยมี มร.อังเดร เจ ควงโทร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เลอ กอร์ดอง เบลอ อินเตอร์แนชั่นแนล ซึ่งเป็นทายาทตระกูลดังของฝรั่งเศส 2 ตระกูล คือ ควงโทร และเรมี่ มาร์แตง เป็นผู้ทำหน้าที่สืบทอดเจตนารมย์ ภายใต้การบริหารจัดการที่มุ่งมั่น เลอ กอร์ดอง เบลอ ได้พัฒนาจากโรงเรียนสอนการประกอบอาหารของฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีหลักสูตรด้านการประกอบอาหารและการโรงแรมดีเยี่ยม ปัจจุบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ มีสาขากว่า 40 สาขา ใน 20 ประเทศ และมีนักเรียนจากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ก่อตั้งขึ้นจากความร่วมมือของ เลอ กอร์ดอง เบลอ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

หลักสูตรการประกอบอาหารที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เปิดสอน เป็นหลักสูตรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ที่สามารถรองรับนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยหลักสูตรการประกอบอาหารคาวและขนมอบแบบฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงและเป็นแบบฉบับเดียวกับหลักสูตรของสถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ทั่วโลก รวมทั้งการสอนที่เป็นภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยการแปลเป็นภาษาไทย ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เป็นที่สุดในการเรียนรู้ศิลปะการประกอบอาหารทั้งหลักสูตรการประกอบอาหารแบบฝรั่งเศส และหลักสูตรวิชาการครัวไทย อีกทั้งสถานที่อุปกรณ์และเครื่องครัวทันสมัยที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ยังเอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้อีกด้วย

หลักสูตรต่าง ๆ ที่เปิดสอน

  • หลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบอาหารคาว และขนมอบแบบฝรั่งเศส
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทย
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรศิลปะการทำขนมปัง
  • หลักสูตรระยะสั้น
  • หลักสูตรสำหรับลูกค้าองค์กร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายที่ปรึกษาด้านการเรียน โทร. 02-2378877 หรือ www.lecordonbleudusit.com