ข่าวพีอาร์ » กรุงทองพลาซา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่…มุ่งบุกเบิกธุรกิจส่วนตัว ชูจุดแข็ง เป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์”…ใหญ่ที่สุดในประเทศ

กรุงทองพลาซา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่…มุ่งบุกเบิกธุรกิจส่วนตัว ชูจุดแข็ง เป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์”…ใหญ่ที่สุดในประเทศ

5 กรกฎาคม 2019
638   0

กรุงทองพลาซา เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ โกยรายได้มากกว่า 100 ล้านต่อปี ชูจุดเด่น เป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีสินค้าคุณภาพหลากหลายจากแหล่งผลิต โดยตรง ทำให้ราคาไม่สูง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่สนใจหันมาทำธุรกิจส่วนตัวมากขึ้น ล่าสุด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “ควงซุปตาร์ ช้อปปิ้งฟรี” ครั้งที่ 11 พร้อมเพิ่มช่องทางสื่อสารออนไลน์ เฟสบุ๊ค/อินสตาร์แกรม krungthongplaza และ www.krungthongplaza.com เพื่อขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ปีนี้ ตั้งเป้าเติบโตกว่า 30 %

นางสาวอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงทอง เรียลเอสเตท จำกัด ผู้บริหารห้าง “กรุงทองพลาซา เปิดเผยว่า “กรุงทองพลาซา เป็นศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายขนาดกลาง ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ โดยมีสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และ กิ๊ปช้อป จากร้านค้าคุณภาพมากกว่า 400 ร้านค้า เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น ภายใต้แนวคิด “ช้อปสินค้าคุณภาพได้ครบ ประหยัด สะดวก ทั้งขายส่ง และขายปลีก” โดยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น เปิดร้านค้าออนไลน์ ขายผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งพฤติกรรมการซื้อครั้งละไม่มาก แต่ซื้อบ่อย เฉลี่ยมากกว่า 4 ครั้ง / เดือน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกขยายตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการจัดแคมเปญคืนกำไรลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดกิจกรรม “ควงซุปตาร์ ช้อปปิ้งฟรี ครั้งที่ 11” และยังได้เพิ่มช่องทางสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ได้แก่ เฟสบุ๊ค/อินสตาร์แกรม krungthongplaza และ www.krungthongplaza.com เพื่อขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ปีนี้ ตั้งเป้าเติบโตกว่า 30 %

กรุงทองพลาซา ใช้กลยุทธ์ในการรุกตลาด โดยมุ่งเน้นการคัดเลือกผู้ขายที่มีศักยภาพ เป็นโรงงานหรือเป็นผู้ผลิตโดยตรง เพื่อให้ต้นทุนสินค้ามีคุณภาพและราคาถูก และปรับเปลี่ยนสินค้า ทุกสัปดาห์ ๆ ละ 2 ครั้ง ทำให้สินค้าภายในห้างมีการอัพเดทอยู่บ่อยๆ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาช้อปพบกับสินค้าใหม่ๆ ที่ทันสมัย และสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าว่า ที่นี่เป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในทุกเดือน ล่าสุด จัดโปรโมชั่น “ควงซุปต้าร์ ตะลุยช้อบฟรี 10,000 บาท” มอบโชคให้กับ ลูกค้าที่มียอดช้อปครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมลุ้น ช้อปฟรีกับดีเจพุฒิ และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “สะสมแต้มแลกรางวัล” เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท แล้วนำใบเสร็จที่มีตราประทับร้านค้าหรือนามบัตรร้าน มาสะสมแต้มและของรางวัลต่าง ๆ อาทิ แพคเก็จล่องเรือสำราญ 4 วัน 3 คืน ล่องเรือที่สิงค์โปร์พร้อมตั๋วเครื่องบิน และของรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท ที่สำนักงานชั้น 4 เริ่มตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2562 นี้