ข่าวพีอาร์ » SUSCO SMART MEMBER ฉลองครบรอบ 3 ปี รับคะแนนคูณ 2

SUSCO SMART MEMBER ฉลองครบรอบ 3 ปี รับคะแนนคูณ 2

14 กุมภาพันธ์ 2020
533   0

ซัสโก้ ปลื้มยอดสมาชิก SUSCO SMART MEMBER เติบโตต่อเนื่อง จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 3 ปี ตอบแทนสมาชิก จำนวนกว่า 1.2 ล้านราย รับคะแนนคูณ2 ทุกครั้งที่เติมน้ำมัน และแก๊ส LPG ทุกลิตร เริ่มตั้งแต่ 14 ก.พ – 31 มี.ค. 2563

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาส ครบรอบ 3 ปี SUSCO SMART MEMBER ตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักจึงถือเป็นโอกาสดีที่ ซัสโก้ จะมอบคะแนนคูณ 2 เป็นการตอบแทนความรัก ความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกท่านมีให้เสมอมา เมื่อเติมน้ำมันซัสโก้ หรือ เติมแก๊ส LPG ทุกลิตร เริ่ม 14 ก.พ.-31 มี.ค.นี้ และเชิญชวนผู้ที่ยังไม่เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก SUSCO SMART MEMBER ผ่าน SUSCO Smart Member Application เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งในปีนี้ มีแผนที่จะจัดแคมเปญชิงโชคใหญ่ กิจกรรมแลกของรางวัลคะแนนพิเศษ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าอื่นๆ ซึ่งสมาชิกจะเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้แล้วทั้งระบบ ios และ android

สำหรับ ปีที่ผ่านมา ซัสโก้ มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการขยายสถานีบริการเพิ่มขึ้นหลายสาขา รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง อาทิ แจกสินค้าพิเศษใช้คะแนนลดลงแลกสินค้าได้ไวขึ้น แคมเปญชิงโชค รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นกับพันธมิตรค่ายมือถือ และการโอนคะแนนกับ The1 ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างลงตัว ทำให้มียอดสมาชิกทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในปี 2563 นี้ มั่นใจว่าจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกกว่า 5 แสนราย