ข่าวพีอาร์ » นัท วอล์คเกอร์ เติมเต็มทุกกิจกรรมของครอบครัวให้มีความสุข

นัท วอล์คเกอร์ เติมเต็มทุกกิจกรรมของครอบครัวให้มีความสุข

8 พฤษภาคม 2020
560   0

วันเสาร์ อาทิตย์ทำอะไรดีนะ? เป็นคำถามที่ใครหลายคนสงสัยและกำลังคิดหากิจกรรมต่างๆ สำหรับทำในช่วงสุดสัปดาห์ แน่นอนว่าบางคนคงคิดถึงการท่องเที่ยว การออกไปหาอะไรสนุกๆ ทำ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่จำเป็นต้องอยู่บ้านทำให้หลายคนต้องเปลี่ยนแผนจากการทำกิจกรรมนอกบ้านมาเป็นกิจกรรมในบ้านแทน ซึ่งอาจเป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวมากขึ้น นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอนำเสนอไอเดียที่เป็นกิจกรรมแสนอบอุ่น เพื่อเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาของคุณและครอบครัวให้เป็นวันแห่งความสุข สนุกสนาน และมีสุขภาพที่ดีพร้อม

                 เริ่มต้นวันพักผ่อนด้วยการดูหนัง หลังจากที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยในทุกวันทำให้เกิดความอ่อนล้าสะสม พอจะหยิบหนังขึ้นมาดูสักเรื่องทีไรเป็นอันต้องได้หลับทุกรอบ ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการหาหนังดีๆสักเรื่องแล้วชวนคนในครอบครัวมานั่งดูหนังเพื่อผ่อนคลายความเครียดจากงาน และพักผ่อนด้วยกัน ซึ่งกิจกรรมระหว่างดูหนังเชื่อว่าหลายคนคงหยิบขนมขึ้นมาทานเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดูให้สนุกยิ่งขึ้น แต่ส่วนใหญ่มักเป็นขนมขบเคี้ยวที่มีแคลอรี่สูงส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ ลองหันมาทานถั่วพิสทาชิโอที่มีแคลอรี่ต่ำ อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือด อีกทั้งมีแร่ธาตุและวิตามินหลายชนิด นอกจากเป็นประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพแล้วยังสามารถนำเป็นอาหารว่างสำหรับขบเคี้ยวเพลินๆในระหว่างดูหนังได้ด้วย

                 อีกหนึ่งกิจกรรมแก้เบื่อคงหนีไม่พ้นการเล่นเกม ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมของเด็กเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่ก็ยังสามารถมาร่วมเล่นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นบอร์ดเกม เกมออนไลน์ หรือจอยเกม หากได้เล่นพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวก็จะยิ่งทำให้เกิดความสนุกและมีความสามัคคีกันมากขึ้น แต่เมื่อเล่นเกมนานๆแล้วรู้สึกเหนื่อยล้าหรือหมดพลัง การเติมพลังด้วยเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ที่มีพลังงานสูงนอกจากจะดีต่อสุขภาพของหัวใจและหลอดเลือดแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ช่วยบำรุงสายตา แถมยังมีรสชาติหวาน มัน อร่อย อีกด้วย

                 ปิดท้ายวันด้วยกิจกรรมสร้างเสียงเพลง หากรู้สึกเหงาที่ไม่ได้ออกไปสังสรรค์นอกบ้าน ลองเปลี่ยนมาร้องเพลงสร้างบรรยากาศภายในบ้านของคุณให้ครื้นเครงกับคาราโอเกะแสนสนุก นอกจากจะเป็นการสร้างความสุข และเสียงหัวเราะแล้ว ยังเป็นวิธีการปลดปล่อยความเครียดที่ชวนให้ทุกคนอารมณ์ดียิ่งขึ้นด้วย และอย่าลืมมองหาขนมขบเคี้ยวมาเพิ่มอรรถรสระหว่างฟังสมาชิกในครอบครัวร้องเพลงกัน ซึ่งถั่วอัลมอนด์ถือเป็นขนมขบเคี้ยวที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะเป็นของทานเล่นได้แล้วยังเป็นถั่วที่มีไขมันดี มีวิตามินอีสูง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน และยังช่วยรักษาระดับโคเลสเตอรอลในร่างกาย ซึ่งเมื่อได้ทานพร้อมกับถั่วแมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่วเพื่อสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ก็จะช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ และโรคมะเร็งบางชนิดได้ ทำให้คุณและครอบครัวสามารถทานถั่วเคล้าเสียงเพลงเพลินๆพร้อมทั้งมีสุขภาพที่ดีได้

                และนี่คือไอเดียกิจกรรมแสนสนุกที่สามารถทำร่วมกับครอบครัวในช่วงวันหยุด เพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างช่วงเวลาพิเศษให้แก่กัน นัท วอล์คเกอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว และให้ถั่วนานาชนิดเป็นตัวช่วยในการสร้างสุขภาพที่ดี เติมเต็มทุกๆกิจกรรมให้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand