ข่าวพีอาร์ » “ลูม่า” นำเสนอแผนประกันสุขภาพระดับสากล เน้นบริการลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

“ลูม่า” นำเสนอแผนประกันสุขภาพระดับสากล เน้นบริการลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

12 พฤษภาคม 2020
614   0

ไลฟ์สไตล์คนเมือง นับเป็นการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ด้วยสภาวะสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี และบริบทของสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้คนส่วนใหญ่จึงหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ของตัวเอง ครอบครัว และคนภายในองค์กร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว “ลูม่า” นายหน้าประกันวินาศภัยและผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ที่มุ่งความสำคัญสุขภาพของลูกค้ามาก่อนเสมอ พร้อมอำนวยความสะดวกต่อการใช้บริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านประกันที่ดีที่สุด

“ลูม่า” มาพร้อมกับแผนประกันสุขภาพที่หลากหลายจากบริษัทประกันชั้นนำ ภายใต้พันธกิจ “สุขภาพของคุณคือเรื่องสำคัญที่สุดของเรา” พร้อมเผย 3 จุดแข็ง ได้แก่

1.บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (ทั่วโลก) ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูม่า พร้อมให้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยผู้เชี่ยวชาญหลายภาษา อาทิ ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไทย, พม่า, เวียดนาม, อังกฤษเพื่อการบริการที่สะดวกต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

2.มีแผนประกันสุขภาพที่หลากหลาย รวมไปถึงแผนประกันสำหรับชาวต่างชาติ

นอกจากจะมีแผนประกันสุขภาพสำหรับคนไทยแล้ว “ลูม่า” ลูม่ายังมีแผนประกันสุขภาพที่ออกแบบมาให้ชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในไทย เวียดนาม พม่า และ กัมพูชา โดยเฉพาะ

โดยแผนประกันที่กล่าวไปเบื้องต้นนั้นมีจุดแข็งดังนี้

  • ลูกค้าสามารถเบิกสินไหมจากการเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลทั่วโลก
  • มีทีมบริการที่พูดได้หลากหลายภาษา ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์
  • ลูกค้าสามารถใช้ประกันได้ทันทีตั้งแต่วันแรกของ “วันเริ่มกรมธรรม์”

 

  1. มีทีมที่คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านประกันให้กับคุณ

เนื่องจากลูม่า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ทางบริษัทจึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ลูกค้ารายเดี่ยว หรือ รายกลุ่ม ทำให้ ลูม่า สามารถแนะนำแผนประกันที่เหมาะสมที่สุดให้กับคุณได้ไม่ว่าคุณจะเป็น คนที่กำลังมองหาประกันให้ตัวเอง ครอบครัว ลูก บริษัท ฯลฯ ซึ่งการให้คำแนะนำของลูม่า ไม่มีค่าบริการใดๆ

โดย “ลูม่า” มีแผนประกันที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองอย่างแท้จริง ทั้งกลุ่มครอบครัว บริษัทหรือองค์กร อาทิ ชาวไทยที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย, ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศต้นกำเนิด และ ชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในองค์กรต่างชาติในไทย เป็นต้น ซึ่ง “ลูม่า” มีแผนประกันที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ได้แก่ ประกันสุขภาพส่วนบุคคล, ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม และประกันเดินทาง

1.ประกันสุขภาพส่วนบุคคล สบายใจได้ว่าแผนประกันสุขภาพของคุณคือแผนระดับพรีเมียม โซลูชันการประกันส่วนบุคคลของลูม่าให้ความคุ้มครองทั้งครอบครัวและบุคคลที่อาศัยอยู่ในเอเชียและภาคอื่นๆ จึงมั่นใจได้ว่าคุณมีความคุ้มครองเสมอ ไม่ว่าคุณจะต้องการเฉพาะการดูแลผู้ป่วยแบบจำเป็น หรือแผนความคุ้มครองระดับสูง

 

2.ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม “ลูม่า” ยังมากับแบบแผนและคำแนะนำประกันสุขภาพแบบกลุ่มที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั่วโลกสำหรับคุณและเพื่อนร่วมงาน สามารถเลือกจากโซลูชันแบบกลุ่มที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อกลุ่มขนาดเล็กด้วย สำหรับกลุ่มใหญ่ เราก็มีตัวเลือกมากมายที่คัดสรรเป็นพิเศษให้ผลประโยชน์ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณโดยเฉพาะ

 

3.ประกันเดินทาง หมดห่วงทุกการเดินทางด้วยประกันเดินทางจากลูม่า ที่มาพร้อมแผนประกันที่ครอบคลุม ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่า ทุกการเดินทางจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและปลอดภัย

ทั้งนี้ “ลูม่า” นับเป็นผู้ให้บริการด้านประกันภัยที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้รับบริการจำนวนมาก และมุ่งบริการลูกค้า ให้ได้รับความสะดวกสบาย ดูแลอย่างพรีเมียม ดั่งพันธกิจของบริษัทอย่างดีทีสุด สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-665 3600 หรือ https://www.lumahealth.com/th/

 

บริษัท ลูม่า แคร์ จำกัด ได้รับอณุญาตในการนำเสนอแผนประกันภัยจาก คปภ. ภายใต้ใบอนุญาตนายหน้านิติบุคคลเลขที่ ว00008/2555