บันเทิง » เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบรับทุก Lifestyle การใช้ชีวิตสุดขั้ว กับคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบรับทุก Lifestyle การใช้ชีวิตสุดขั้ว กับคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

17 พฤษภาคม 2018
737   0


งานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ 
พิสูจน์ ความ ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่ายทุกเมนู ของ กระทะนอนสติ๊ก ซีกัล กลาดิเอเตอร์โฟร์ดีเอ็กซ์ ตอบรับแนวคิด เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบรับทุกLifestyle การใช้ชีวิตสุดขั้ว กับคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ซีกัลทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 47 ปี  เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ พร้อม พรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ เล่าเรื่องราวของการคิดค้นเทคโนโลยีกรรมวิธีการผลิต 4 ขั้นตอน จึงมาเป็นที่มาของ “4D”  4 มิติของกรรมวิธีการผลิต

นับได้ว่าเป็นนักแสดงและผู้กำกับหนุ่มมากความสามารถในวงการบันเทิง ซีกัลเล็งเห็นว่าการเล่าเรื่องราวเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตกระทะ Gladiator4DX ผ่านคาแรคเตอร์ของคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์  ธนะเสวี เพื่อต้องการเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย เข้าใจง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seagull Gladiator 4DX ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่าย ทุกเมนู

คุณเต๋อเป็นเสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องการเข้าครัวทำอาหารมากนัก เนื่องด้วยเวลาและกิจกรรมการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพราะในแต่ละวันมีเรื่องราวและองค์ประกอบมากมาย ซีกัลมองเห็นความสำคัญขององค์ประกอบนั้นๆ ผ่านการผสมผสานองค์ประกอบของนวัตกรรมการผลิตกระทะ 4 มิติ เล่าเรื่องราวผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตสุดขีดของคุณเต๋อ ฉันทวิชช์  ผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องราว