ไลฟ์สไตล์ » ททท.จัดงาน Exclusive Interview ภายใต้โครงการ “เที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก

ททท.จัดงาน Exclusive Interview ภายใต้โครงการ “เที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก

6 ธันวาคม 2019
1071   0

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  จับมือ สมาคมภัตาคารไทย เผยรายละเอียด โครงการ “เที่ยววันธรรมดาราคา shock โลก พร้อมดึง ตัวแทนจากร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการฯ ร่วมกล่าวถึงรายละเอียดของสิทธิพิเศษ

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า “แคมเปญ ‘เทื่ยววันธรรมดาราคา Shock โลก’ เป็นแคมเปญที่มอบการบริการและสินค้าเพื่อการท่องเที่ยวสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในวันธรรมตา รวมถึงเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ท้องถิ่น ล่าสุด ททท. ร่วมกับ พันธมิตรทางการท่องเที่ยวในการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% ที่ประกอบไปด้วยสินค้าและบริการท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ร้านอาหาร สุขภาพและความงาม กอล์ฟ ช้อปปิ้ง นันทนาการ แพ็กเกจท่องเที่ยว พาหนะเดินทาง และเรือยอร์ช”


โดยหนึ่งในพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ วันธรรมตาราคาช็อคโลก คือ คุณฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย “ในฐานะที่เราทำงานกับบรรดาร้านอาหาร ภัตตาคารไทยมาอย่างยาวนาน เราเห็นโอกาสในการสร้างโอกาสให้กับการท่องเที่ยวของไทย และจะเป็นการช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ อย่างเช่น ร้านอาหารในจังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักกับร้านอาหารชั้นนำของไทย เราจึงได้เชิญชวนสมาชิกของสมาคมในการจัดทำราคาพิเศษสำหรับโครงการ วันธรรมตาราคาช็อกโลก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนี้มีร้านอาหารชั้นนำเข้าร่วมโครงการไม่ว่าจะเป็น ร้านเอส แอนด์ พี , ร้านเทพรส , ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง , ร้านกุ้งถัง , ร้านแม่ศรีเรือน , ร้านเจ้ญาส้มตำเมืองทอง , ร้านอาหาร Paulaner garden , แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด , ร้านเจ้หอย , ร้านจินฮั้วเฮง , ร้านเลอปลาแดก , สามเสนวิลล่า , บลูไรซ์ เรสเตอรองท์ และร้านส้มตำคุณกัญจณ์ ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com