ไลฟ์สไตล์ » สวารอฟสกี้ฉลองความเป็นตำนานเอาใจผู้หญิงผ่านคอลเลกชันนาฬิกาสุดเปล่งประกาย

สวารอฟสกี้ฉลองความเป็นตำนานเอาใจผู้หญิงผ่านคอลเลกชันนาฬิกาสุดเปล่งประกาย

14 ตุลาคม 2020
964   0

สวารอฟสกี้ ผู้ผลิตคริสตัลและแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชันนาฬิกาประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 ซึ่งถ่ายทอดความเจิดจรัสที่เปล่งประกายจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 125 ปี ในคอลเลกชันนี้ สวารอฟสกี้ได้คัดสรรนาฬิกา Swiss Made รุ่นยอดนิยมมาปรับโฉมให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ดีไซน์แบบคลาสสิคที่ผสมผสานเสน่ห์ความร่วมสมัย ที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์สีน้ำเงินซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไปจนถึงดีไซน์รูปโฉมใหม่ที่ทันสมัยและโดดเด่นอย่างเป็นลักษณ์ เพื่อจุดประกายความพิเศษให้แก่ข้อมือของผู้หญิงทุกคน

ย้อนเวลากลับไปเมื่อแดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 1895 เขาได้สร้างรากฐานของแบรนด์ที่มั่นคงผ่านความหลงใหลในคริสตัล และความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเลิศ ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดที่สานต่อจากรุ่นสู่รุ่น โดยหัวใจสำคัญของ

แบรนด์ตลอด 125 ปีที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นการออกแบบที่ทันสมัย บวกกับงานฝีมืออันประณีต ซึ่งมอบความเปล่งประกายเหนือกาลเวลาให้ทั้งโลกได้ตราตรึง

ในโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปีของสวารอฟสกี้ ตลอดกว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา สวารอฟสกี้ได้มีบทบาทในการพลิกโฉมวงการนาฬิกาแฟชั่น ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์คุณภาพเหนือระดับที่มาพร้อมกับความหรูหราน่าจดจำ เฉกเช่น ในปี 2009 พร้อมการเปิดตัวของนาฬิการุ่น D:Light ที่ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิตอลล้ำสมัยเข้ากับคริสตัลสวารอฟสกี้ที่เจียระไนด้วย Xilion 171 เม็ดได้อย่างลงตัว พร้อมลูกเล่นที่จะส่องสว่างเพื่อบอกเวลา และอีกครั้งในปี 2016 กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Crystalline Oval ที่ได้สร้างประกายสุดประทับใจไว้ ด้วยตัวเรือนที่ประดับประดาด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้กว่า 1,700 เม็ด

ปัจจุบันสวารอฟสกี้ ได้นำความเชี่ยวชาญและฝีมืออันประณีตมารังสรรค์นาฬิกาให้เปล่งประกายเหนือกาลเวลา พร้อมดีไซน์ที่ตอบสนองกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   โดยคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 โดดเด่นด้วยนาฬิกามาตรฐาน Swiss-Made ที่มาพร้อมกับคุณภาพและความหรูหราระดับโลก อีกทั้งยังผสมผสานดีไซน์และฟังก์ชันเข้าด้วยกันได้อย่างน่าดึงดูด เพื่อมอบเสน่ห์อันเจิดจรัสให้กับการแต่งกายในทุกโอกาส ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับโอกาสครบรอบ 125 ปี นาฬิกาบางรุ่นจึงถูกนำมาปรับโฉมใหม่ ด้วยสีน้ำเงินซิกเนเจอร์ของสวารอฟสกี้ อาทิ นาฬิการุ่นยอดนิยมอย่าง Octea Lux Chrono ที่สาว ๆ ต่างใฝ่ฝันที่จะครอบครอง ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์นาฬิกาจากสวารอฟสกี้ กลายเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษ และของขวัญอันมีค่า คู่ควรกับการมอบให้แก่คนที่คุณรัก รวมไปถึงตัวคุณเอง

นาฬิกาไฮไลท์ในคอลเลกชันOCTEA LUX CHRONO

ในฤดูกาลนี้ นาฬิกาโครโนกราฟที่ทุกคนอยากครอบครอง มาพร้อมสีใหม่ถึง 2 สีด้วยกัน คือ สีแดงเบอร์กันดี และสีน้ำเงินแซฟไฟร์ โดยขอบหน้าปัดคริสตัลของสวารอฟสกี้ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นั้น สื่อถึงความประณีตของแบรนด์ในด้านการเจียระไนคริสตัลมาตลอด 125 ปี และถือเป็นจุดเด่นที่มีเฉพาะนาฬิกาจากสวารอฟสกี้เท่านั้น มากไปกว่านั้นตัวหน้าปัด Sunray และ เข็มบอกเวลาทั้งสาม รวมถึงสายหนังแท้ที่พิมพ์ลายจระเข้ ล้วนแล้วแต่ช่วยเพิ่มเสน่ห์เจิดจรัสให้กับทุกลุคได้อย่างไร้ที่ติ

CRYSTALLINE CHIC

นาฬิการุ่น Crystalline Chic ออกแบบมาเพื่อเสริมความมั่นใจ พร้อมแต่งเติมเสน่ห์เปล่งประกายผ่านดีไซน์อันเหนือระดับ ที่ดึงแรงบันดาลมาจากความใสบริสุทธิ์ของเม็ดฝน ตัวเรือนรูปวงรีประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้อันเจิดจรัสกว่า 1,000 เม็ด โดยใช้เทคนิค Crystalline อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับหน้าปัด Sunray และสายรัดข้อมือสแตนเลส เพื่อมอบกลิ่นอายความทันสมัยที่ลงตัว

 

UPTOWN

 

นาฬิการุ่น Uptown ได้รวบรวมเสน่ห์ความน่าหลงไหลของแบรนด์สวารอฟสกี้ไว้ในหนึ่งเดียว ตั้งแต่ความงดงามและประกายอันโดดเด่น ไปจนถึงดีไซน์ที่เหนือระดับ หรูหราและสง่างาม โดยนาฬิกาชิ้นนี้มาพร้อมกับหน้าปัด Sunray คริสตัลสีแซฟไฟร์ และตัวบอกเวลาที่ทำมาจากคริสตัลสวารอฟสกี้ รวมไปถึงสายหนังแท้ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว เพื่อมอบความเปล่งประกายให้สไตล์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน

CRYSTALLINE SPORTY

นาฬิกาเรือนนี้ผสมผสานความสดใส โฉบเฉี่ยว กับกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว ด้วยตัวเรือนที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 1,500 เม็ด โดยนำเทคนิค Crystalline อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มารังสรรค์เพื่อเพิ่มความสะดุดตา และความมั่นใจ ให้กับคุณผู้หญิงในทุกลุคและทุกโอกาส นอกจากนี้หน้าปัด Sunray ที่มาพร้อมกับสายหนังแท้ ก็ยังช่วยยกระดับนาฬิกาเรือนนี้ให้เจิดจรัส กับประกายหรูหรามากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

COSMOPOLITAN

Cosmopolitan ดึงเอาเทรนด์นาฬิกาสีดำล้วน มาปรับโฉมให้เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ พร้อมดีไซน์ที่เท่ห์ โฉบเฉี่ยว แต่ยังคงไว้ซึ่งความประณีต และแฝงความเปล่งประกายด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ ผ่านเทคนิคพาเว่ ซึ่งมาพร้อมกับตัวเรือนสายสแตนเลสสีดำ ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีความเรียบง่าย ผสานความสวยเก๋ เหมาะกับเทรนด์เครื่องแต่งกายทุกแบบ

โดยนาฬิกาคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 นี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วประเทศไทย และผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)

 

เรื่อง: อนุสรา ทองอุไร– anusra137@GmAIL.COM