ไลฟ์สไตล์ » CoreME® by Gravity สถานที่ออกกำลังกายรูปแบบใหม่มาแรง ผุด บริการศาสตร์ออกกำลัง Gravity Pilates และกายภาพครบวงจร ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

CoreME® by Gravity สถานที่ออกกำลังกายรูปแบบใหม่มาแรง ผุด บริการศาสตร์ออกกำลัง Gravity Pilates และกายภาพครบวงจร ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

12 กุมภาพันธ์ 2020
802   0

เบื่อมั้ยกับการออกกำลังกายรูปแบบเดิมๆ มาหลีกหนีความจำเจและสภาวะฝุ่น PM 2.5 ไปกับการออกกำลังกายในร่มที่กำลังฮิตติดเทรนในกลุ่มคนรักสุขภาพ ด้วยประสบการณ์และความชำนาญจากทีมผู้บริหาร GYM MONKEY และ GRAVITY CORE STUDIO ซึ่งเล็งเห็นถึงการขยายตัวเป็นอย่างมากของกลุ่มคนรักการออกกำลังกายทางเลือกใหม่ ที่สนใจการออกกำลังกายแบบผสมผสาน และเพื่อตอบรับกับการขยายตัวของกลุ่มคนรักสุขภาพนี้

GRAVITY CORE STUDIO จึงผุดอีกหนึ่งบริการ ภายใต้แบรนด์ CoreME® by Gravity ด้วยคอนเซ็ปต์ One on One Private Stretching Studio โดยเป็นสตูดิโอ Stretching Massage ซึ่งผนวกศาสตร์ Gravity Pilates เป็นการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และการทำกายภาพบำบัดเข้าไว้ด้วยกันอย่างตรงจุด ครบครันทั้งการออกกำลังกายและการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และข้อต่อต่างๆ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเส้นราชพฤกษ์ ด้วยอุปกรณ์นำสมัย พร้อมครูฝึกมากประสบการณ์ และบรรยากาศหรูหราส่วนตัว

CoreME® by Gravity ผู้ให้บริการ Studio เจ้าแรกในประเทศไทยที่นำศาสตร์ด้านการออกกำลังกาย ยืด เหยียด ผ่านอุปกรณ์ Gravity Pilates ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ มาผนวกกับการนวดสปอร์ต และการทำกายภาพบำบัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ One on One Studio สำหรับการให้บริการของ CoreME® by Gravity เราพร้อมสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายที่ครบครัน ตรงจุด และเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมเทคนิคการฝึกพิเศษโดยครูฝึกส่วนตัว โดยมีจุดเด่นด้านการให้บริการในรูปแบบส่วนตัว ( One on One ) อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Stretching and Sport Massage, Myofascial release, Reformer Pilates Training, Gravity Pilates Training, Cadillac Pilates Training, Mat Yoga Pilates และ Functional Training นับว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับบริการได้ความสุขพร้อมผลลัพธิ์ทางกายภาพและสุขภาพมากที่สุด


5 กุมภาพันธ์ 2563 คุณพร้อมหรือยังที่จะให้ร่างกายและกล้ามเนื้อทุกส่วน ได้รับการฟื้นฟูเพื่อให้สามารถกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสนุกและเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกาย ในสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สไตล์ Core Boutique Studio ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Innovation Body Training Reform & Physical Therapy” มาออกกำลังกายอย่างถูกวิธีด้วยศาสตร์การออกกำลังกายที่ไม่ทำให้ร่ายกายของคุณพัง ไปกับ CoreME® by Gravity พร้อมเปิดให้บริการ 5 กุมภาพันธ์ 2563

มาร่วมสัมผัสความพิเศษก่อนใครที่ CoreME® by Gravity กับส่วนลดสุดพิเศษ Opening House
Sale up to 40% เพียง 100 ท่านแรก เท่านั้น ลงทะเบียน รับสิทธิ์ พิเศษก่อนใคร https://bit.ly/2YMvJsD
กดรับ vouchers ส่วนลด มูลค่า 2,000 บาท กดปุ๊บรับปั๊บ

Promotion – CoreME

ลงทะเบียนรับ อีกต่อ One on One Training Package https://forms.gle/qfFryLuLotTgRviY7

ทั้งนี้ผู้สนใจบริการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 093-013-5000

Line ID : https://bit.ly/2kYFvIq หรือ m.me/gravitycore