บันเทิง » “ไฮเออร์” จับมือ “TikTok” ชวนคนไทยทำชาเลนจ์ กำจัดเชื้อโรคจอมวายร้าย

“ไฮเออร์” จับมือ “TikTok” ชวนคนไทยทำชาเลนจ์ กำจัดเชื้อโรคจอมวายร้าย

1 เมษายน 2020
1303   0

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 11ปีซ้อน ขอเชิญชวนคนไทยมาร่วมสร้างสรรค์วีดีโอสั้นผ่าน       แอปพลิเคชัน TikTok บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน โดยทางบริษัทไฮเออร์ (ประเทศไทย) นำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ นักแสดงหนุ่ม มาดแมนสุดกวนอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พร้อมดึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ          คิวเท โอ็ปป้า, กิ๊ก และน้องกิ่งไผ่ มาชวนเหล่าแฟนคลับและชาว TikTok ร่วมสนุกง่ายๆ ผ่านชาเลนจ์ #FreshLifeChallenge เพียงคุณกดติดตาม Haier Thailand บนแอปพลิเคชัน TikTok สร้างสรรค์วีดีโอตามสไตล์ของคุณ ลุ้นรับฟรีเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ จำนวน 3 เครื่องและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ผู้ที่สนใจร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมถึง 6 เมษายน 63 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 เมษายน 63 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Haier Thailand และ TikTok

โดยมีกติการ่วมสนุก ดังนี้

  1. กดติดตามHaier Thailandบนแอปพลิเคชัน TikTok
  2. สร้างสรรค์วีดีโอFresh Lifeตามสไตล์คุณ โดยเลือกเอฟเฟคของ Haier Thailand พร้อมติด #FreshLifeChallenge และ @haier_thailand พร้อมตั้งค่าวีดีโอเป็นสาธารณะ
  3. สำหรับคลิปวีดีโอไหนที่มีความคิดสร้างสรรค์โดนใจกรรมการมากที่สุด 3 ลำดับแรกมีสิทธิ์ลุ้นรับแอร์ฟรีจำนวน 3 รางวัลและรางวัลอื่นๆอีก 30 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 100,000 บาท
  4. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมถึง 6 เมษายน 63 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลในวันที่ 9 เมษายน 63 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook Haier Thailand และ TikTok