ไลฟ์สไตล์ » Divana Urban Wellness ยกสปามาไว้ที่บ้าน

Divana Urban Wellness ยกสปามาไว้ที่บ้าน

21 กรกฎาคม 2020
871   0

การปรับตัว ความหยืดหยุ่น ในการทำงานหรือการใช้ชีวิต เป็นหนึ่งในหนทางรอดเมื่อเจอภาวะคับขัน จากการเกิดโรคระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้นสอนให้เรารู้ว่าโรคนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ความไม่แน่นอนก็คือความแน่นอน การถูกกักตัวอยู่บ้าน 3 เดือนที่ผ่านมา นั้นทำให้คนเราต้องปรับตัวปรับใจหลายอย่าง ที่สำคัญคือไม่มีใครบอกได้ว่าโรคระบาดแบบนี้จะมาอีกเมื่อไหร่จะมีการกักตัวอยู่ที่บ้านอีกไหม

ดังนั้นสิ่งที่เราจะทำได้คือเตรียมใจรับมือเอาไว้เสมอ เราต้องเรียนรู้และรับมือ เช่นเดียวกับนักธุรกิจหนุ่มคนนี้ พัฒนพงศ์ รานุรักษ์ หนึ่งในหุ้นส่วนใหญ่และผู้บริหารกลุ่มดิวาน่าสปา ที่เขาต้องคิดใหม่ทำใหม่เตรียมรับมือไว้เสมอกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด หลังจากสปาต้องปิดให้บริการไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาเพราะพิษโควิด เขาจึงต้องคิดรูปแบบบริการแบบใหม่ที่ส่งตรงถึงบ้าน

“ลูกค้ายังไม่มั่นใจในสถานการณ์ อาจจะยังไม่สะดวกใจที่จะออกมาข้างนอก มาเจอคนเยอะๆ ไม่อยากรอคิว อีกทั้งต้องการความเป็นส่วนตัวสูงในช่วงนี้ เราจึงยกสปาไปให้คุณลูกค้าถึงที่บ้าน โดยในพื้นที่10 กิโลเมตร ใกล้กับสปาจะไม่คิดค่าบริการเพิ่ม แต่ถ้าไกลเกินนั้นก็ต้องบวกค่าเดินทางเพิ่มเข้าไปซึ่งคิดตามระยะทางจริง สร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ในการ นำส่ง Wellness at home

โดยเฉพาะ จากการสั่งสมประสบการณ์การให้บริการของดีวานา สปามากว่า 20 ปี Divana urban wellness เป็นการให้บริการที่มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีเวลาน้อย แต่อย่างผ่อนคลายแก้ปัญหาคนเมือง โดยสามารถรับการบริการได้ทั้งที่บ้าน และออฟฟิศ”

ซึ่งมีโปรแกรมแรกที่เปิดให้บริการเป็นการแก้ไขปัญหาคนเมือง แบบส่งตรงถึงบ้านหรือที่ทำงานดังนี้

Happy WFH….มุ่งเน้นการช่วยบรรเทาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ และ ขา โดยการนวดทั่วตัว พร้อมเทคนิคการกดจุด (Therapeutics pressure point massage) คลายกล้ามเนื้อบริเวณที่หดเกร็งให้คลายตัว เริ่มต้นที่ 100 นาที (1,200บาท) และ 130 นาที (1,450 บาท)

โปรแกรมการนวดสำหรับองค์กร มุ่งเน้นเป็นสวัสดิการสำหรับพนักงานออฟฟิศที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หลังและขา โดยสามารถทำงานร่วมกับฝ่ายบุคคลขององค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงานในแต่ละหน่วยงาน แพ็คเกจ 20-50 ท่านDivana urban wellness มุ่งเน้นเป็นอีกทางเลือกเพื่อบรรเทาอาการ และเสริมสร้าง wellness ให้คนเมือง

– Happy Package เฉพาะคุณผู้หญิง ด้วยโปรแกรม Happy WFH therapeutic massage 100 นาที เพียง 990 บาท จากราคา 1,200 บาท  เปิดให้บริการแล้ว พร้อมมาตรการความสะอาดอย่าเคร่งครัด อยู่บ้านก็แฮปปี้ได้

– Couple package….สำหรับสาว ๆ ที่มีเพื่อนซี้และอยากแชร์ความสบายไปด้วยกัน กับบริการนวดเดลิเวอรี่จาก Urban Wellness ที่จะทำคุณและเพื่อนฟินเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน  โปรแกรม Couple Package สำหรับเพื่อนซี้ 130 นาที มี Wellness Butler 2 คน ช่วยลดความเครียด ช่วยให้อารมณ์ดี รู้สึกผ่อนคลาย สบายตัว ราคาแพคคู่ 2,499 บาท จากปกติ 2,900 บาท

– Mommy Package…. สำหรับคุณแม่ที่ดูแลลูกน้อยอยู่บ้าน อุ้มลูกจนปวดหลังไหล่ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว มีเวลาเพียง 1-2 ชม.ตอนลูกหลับเท่านั้น ไม่สามารถออกไปไหนนานๆได้  ลดอาการปวดแขน คอ บ่า ไหล่ หลัง  คลายความเมื่อยล้าลดความเครียดความเครียด ช่วยให้อารมณ์ดี

– Anti Work From Home & Stress Massage (70mins)…. โปรแกรมนวดลดอาการปวดเมื่อยคอ บ่า หลัง ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม Anti Work From Home & Stress Massage 70 นาทีเต็ม เพียง 2,150 บาท จากปกติ 4,300 บาท มาเป็นคู่ เหลือเพียงท่านละ 1,075 บาท

ความพิเศษของการนวดที่ดีวานา ในโปรแกรมนี้ นวดแล้วจะไม่ปวดระบมยิ่งกว่าเดิม ด้วยเทคนิคพิเศษในการใช้ออยล์อุ่นสูตรออร์แกนิก กลิ่นหอมละมุน ช่วยสร้างบรรยากาศให้คุณลืมทุกเรื่องที่รบกวนใจ ผ่อนคลายความเครียด  และใช้เพียงบริเวณอุ้งมือในการนวด ส่งผ่านน้ำหนักมือที่พอเหมาะ พร้อมจังหวะในการนวดเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ ดีวานาสปา ที่ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ไม่ยิ่งเจ็บหรือช้ำมากกว่าเดิม โดยเน้นไปที่บริเวณ คอ บ่า ไหล่ และหลัง ที่ปวดระบม สะสมความเมื่อยล้าจากการทำงาน

ในโปรแกรมประกอบด้วย :

Ashiyu Foot Soak Refreshing Foot Toner : โปรแกรมอาชิยุ แช่เท้าในน้ำเกลือ และ สครับ เพื่อดีทอกซ์เท้า พร้อมคลายความปวดระบม

Head, Back, Shoulder Massage : นวดบำบัดอาการปวดเรื้อรัง เน้นบริเวณ คอ บ่า หลัง ไหล่

Essential Herbal Compress : การนวดประคบด้วยสมุนไพร เพื่อปลอบประโลมกล้ามเนื้อ

โปรแกรมแรกที่เปิดให้บริการเป็นการแก้ไขปัญหาคนเมือง พิเศษกว่าซื้อ 4แถม1 ในราคา 5,800 บาท จากปกติ 7250 บาท

divana urban wellness จะนำความสบายไปให้คุณถึงบ้าน

 

เรื่อง อนุสรา ทองอุไร