ไลฟ์สไตล์ » RESTER จัดโปรโมชั่น “วันแม่” ลดราคาเก้าอี้นวด รุ่น TITAN เหลือเพียง 39,900 บาท

RESTER จัดโปรโมชั่น “วันแม่” ลดราคาเก้าอี้นวด รุ่น TITAN เหลือเพียง 39,900 บาท

4 กรกฎาคม 2018
2250   0

ศิริสรา องค์ติลานนท์ รองประธานบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในเทศกาล “วันแม่ 2561 ” ที่จะมาถึงนี้ ในฐานะ ผู้แทนจำหน่ายเก้าอี้นวด เครื่องออกกำลังกาย และ เครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ เรสเตอร์   จะนำสินค้า เรสเตอร์ มาจัดโปรโมชั่น เพื่อต้อนรับวันแม่ ภายใต้แนวคิด “ลูกกตัญญู”  โดยเฉพาะ เก้าอี้นวด รุ่น Titan ที่ได้รับความนิยมสูง ราคาปกติ  119,000 บาท  จะลดราคาเหลือเพียง 39,900 บาทเท่านั้น นับว่า เป็นราคาที่พิเศษมากๆ ทั้งนี้ เพื่อคืนกำไร ในโอกาส ครบรอบ 20 ปี ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้  อีกทั้ง เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าซึ่งอยู่ในวัยทำงาน กลุ่ม Starter หรือ Startup ที่ต้องการตอบแทนบุพการี สามารถซื้อเก้าอี้นวดคุณภาพดีเยี่ยม ให้กับพ่อแม่หรือผู้มีพระคุณในราคาที่สัมผัสได้

 

นอกจากเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ ทางเรสเตอร์ ยังมี เครื่องออกกำลังกาย และเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ตอบโจทย์  ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ไม่มีเวลามากนัก อาทิเช่น เช่น เก้าอี้ปรับสมดุล Hula Chair และเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น หมอนนวด Butterfly ,เครื่องนวดรอบดวงตา iSee108 ,เบาะนวดไฟฟ้า iUni , เครื่องนวดอเนกประสงค์ iHandee ,เครื่องนวดขาและเท้าและให้ความร้อนด้วยไฟฟ้า iDelight ,เครื่องนวดเท้า iStepp ,เบาะนวด iCarr S.1

ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนจะบุกตลาดแบบบีทูบี หรือ Business to Business ให้มากขึ้น เนื่องจากมีลูกค้าองค์กรต้องการใช้งานเก้าอี้นวดมากขึ้น เช่นตัวอย่างในต่างประเทศ ที่สำนักงานของกูเกิล หรือซิลิคอนวัลเล่ย์ มีเก้าอี้นวดให้พนักงานได้ผ่อนคลายจากการทำงาน  ตัวอย่างขององค์กรที่เป็นลูกค้าเรสเตอร์ เช่น บมจ. แอลดีซี เดนทัล, บมจ. บางจากคอร์ปอเรชั่น,  กลุ่มบริษัทอิซูซุสงวนไทย, บจก. เบนซ์เภตรา ฯลฯ โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS  รวมถึง lounge service ต่าง ๆ อาทิเช่น lounge ของสายการบิน Bangkok Airways, EVA Air, Air France ฯลฯ และ lounge ของธนาคาร และจุดพักผ่อนที่ไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าของศูนย์บริการรถยนต์ต่างๆ รวมถึงการขยายตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพโดยนำสินค้าต่าง ๆ ที่เข้ากับไลฟสไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันเข้ามา เช่น อุปกรณ์เกี่ยวกับการนวดเฉพาะส่วน, ที่นวดเท้า, ที่นวดเฉพาะหลัง ,อาหารเพื่อสุขภาพ เป็นต้น

บริษัทจึงมองเห็นความสำคัญในการรองรับลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มออฟฟิศสำนักงาน,โรงพยาบาล,โรงแรม,สถาบันการเงินและหน่วยงานราชการ โดยบริษัทเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เก้าอี้นวดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้า เพื่อตอบรับทุกความต้องการของกลุ่มธุรกิจทุกขนาด เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้นำด้านนวัตกรรม

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ FB RESTER เว็บไซต์ RESTERGROUP.COM  

โทรศัพท์  0-2255-3000, 06-2145-4956