ยานยนต์ » 3 พันธมิตร ผนึกกำลัง เปิด “Join Boat Platform” ธุรกิจเรือครบวงจร

3 พันธมิตร ผนึกกำลัง เปิด “Join Boat Platform” ธุรกิจเรือครบวงจร

17 กันยายน 2020
970   0

ทายาทมอเตอร์ เอกซ์โป ยูเนี่ยนแพน และเภตรา กรุ๊ป ผุดธุรกิจ “จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม” (Join Boat Platform) สื่อกลางธุรกิจทางน้ำครบวงจร ทั้งงานแสดง การท่องเที่ยวเรือทะเล และแม่น้ำ ผ่านสื่อดิจิตอล และบริการด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ในแบบ One Stop Service โดยตั้งเป้า 3 ปี เป็นแพลทฟอร์มด้านเรืออันดับหนึ่งในประเทศไทย

บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด ถือเป็นธุรกิจที่รวม 3 ผู้คร่ำหวอดจาก 3 วงการธุรกิจ เข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วย “ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์” ทายาท “IMC สื่อสากล” ผู้จัดงาน “มอเตอร์ เอกซ์โป” และ “วชิรา จิตศักดานนท์” ทายาท “ยูเนี่ยนแพน” ผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับประเทศ รวมถึง  “ปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์” ทายาทกลุ่มธุรกิจเครือ “เภตรา กรุ๊ป”

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดยานพาหนะในประเทศไทยไม่ได้จำกัดอยู่แค่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ แต่ยังมีเรือ และยานพาหนะอื่นๆ รวมอยู่ด้วย ซึ่ง “Join Boat Platform” เป็นบริษัทที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจทางเรือ รวมถึงสินค้าและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้เจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดผ่าน 3 แพลทฟอร์ม ได้แก่ การออกงานแสดงสินค้า หรือ โรดโชว์ การเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย และที่สำคัญคือ การเป็นแอพพลิเคชัน ศูนย์รวมความสมบูรณ์ในแบบครบวงจรของธุรกิจเรือ”

ปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์ กรรมการบริหารบริษัทฯ เสริมว่า “ด้วยความชื่นชอบการขับเรือล่องแม่น้ำ ประกอบกับประสบการณ์ธุรกิจการบริการท่าจอดเรือ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทำให้ผมเห็นว่า เรือเป็นพาหนะที่สามารถสร้างความสุขให้กับหลายๆ คน และยังเป็นธุรกิจที่มีโอกาสจะขยายตัวออกไปในวงกว้างได้อีกมาก โดยตัวของผม ขออาสาเป็นผู้เล่าเรื่องการท่องเที่ยวทางแม่น้ำ และทะเลให้คนไทยได้รับรู้ผ่านช่องทางการสื่อสารของ Join Boat Platform”

วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารบริษัทฯ กล่าวด้วยเช่นกันว่า “เรือจะเป็นแพลทฟอร์มทางสังคมรูปแบบใหม่ที่มาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ ด้วยแพลทฟอร์มต่างๆ ที่บริษัทฯ ให้บริการ ซึ่งจะทำให้ “เรือ” กลายเป็นสิ่งที่สัมผัสได้ง่ายขึ้น ประกอบกับส่วนตัว เป็นคนชอบการแล่นเรือในทะเล ทำให้ทราบถึงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนลงตัว ซึ่งก็รวมถึงในภาคธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการด้านเรือด้วย ดังนั้น “Join Boat Platform” จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะมาช่วยขับเคลื่อนให้เกิดความก้าวหน้า และการเติบโตของธุรกิจเกี่ยวกับเรืออย่างยั่งยืนต่อไป”

ด้วยประสบการณ์ และความถนัดที่แตกต่างกันของผู้บริหารทั้งสาม จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้จอยน์โบ๊ทแพลทฟอร์มก้าวสู่การเป็นแพลทฟอร์มอันดับ 1 ในประเทศไทย สำหรับผู้ชื่นชอบเรือ และกีฬาทางน้ำได้อย่างรวดเร็วโดยผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube: JOIN BOAT CHANNEL Facebook: Join Boat Platform joinboatplatform.co.th และแอพพลิเคชันที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

Email : leaflet789@gmail.com