ไลฟ์สไตล์ » Tamago Free Magazine ร่วมกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานประกาศผลรางวัลสุดยอดภาพถ่าย

Tamago Free Magazine ร่วมกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานประกาศผลรางวัลสุดยอดภาพถ่าย

22 กรกฎาคม 2018
910   0

Tamago Free Magazine นิตยสารแจกฟรีสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์รักการกิน เที่ยว ร่วมกับ             บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดโครงการประกวดภาพถ่ายปันรอยยิ้มสู่สังคม อยากเห็นคนไทยมีความสุขกับอาหารจานโปรด ในหัวข้อ “TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่” เฟ้นหาสุดยอดภาพถ่ายที่สื่อถึงอารมณ์แบบฟินเวอร์ และสามารถเรียกรอยยิ้มและสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่พบเห็น โดยภาพที่ได้รับรางวัลที่ 1 จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวนมูลค่า 20,000 บาท รางวัลที่ 2 จำนวน 2 รางวัล รับรางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และอีก 20 ภาพที่เข้ารอบ จะได้รับรางวัล               บัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 3,000 บาท จากร้านอาหารชั้นนำ อาทิ อาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ, ร้านเสือใต้, ยูแอนด์ไอ พรีเมี่ยม สุกี้ บุฟเฟ่ต์, Tatsumi Japanese Cuisine และ Ping’s Hotpot  เป็นต้น

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร Tamago Free Magazine เปิดเผยว่า            สำหรับโครงการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ “TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่”          เป็นโครงการที่อยากเห็นคนไทย มีรอยยิ้ม และมีความสุขกับอาหารจานโปรด โดยการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงใช้มือถือหรือกล้องถ่ายรูปชนิดใดก็ได้ ถ่ายรูปโพสท่าขณะกำลังกินอาหาร ด้วยฟีลลิ่งอร่อยฟินเวอร์             มีกำหนดส่งผลงานระหว่างเดือนพฤษภาคม – 20 กรกฏาคม 2561 ซึ่งได้รับความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 600 ภาพถ่ายผลงานที่ส่งเข้ามาล้วนแต่สร้างความลำบากใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างมาก เพราะภาพถ่ายมีความสวย ความครีเอทีฟและเรียกรอยยิ้มชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ อย่างไรก็ตามหลักเกณฑ์การตัดสิน คณะกรรมการจะดูที่อารมณ์ของภาพเป็นหลัก เน้นฟีลลิ่งที่สื่อถึงความสุข ให้ความรู้สึกอร่อยแบบฟินเวอร์!! สามารถเรียกรอยยิ้มและสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่พบเห็นมากที่สุด

จากการตัดสินและให้คะแนนของคณะกรรมการพิเศษ ทั้ง 5 ท่าน เมือวันที่ 13 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมานำโดย ครูบิว หรือ คุณอรพรรณ อาจสมรรถ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Act-Things Studio ครูสอนการแสดง ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานหนังภาพยนตร์ หนังโฆษณา ทีวีซีรีย์ และละครเวทีมากมาย คุณกวิน ทองสมบูรณ์ หัวหน้าช่างภาพนิตยสาร Gourmet & Cuisine, นิตยสาร@Kitchen และ Tamago Free Magazine ผู้เชี่ยวชาญการถ่ายภาพ ประสบการณ์แน่นปึก โดยเฉพาะภาพหมวดอาหารที่ชำนาญสุดๆ

คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส – งานสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คุณภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร Tamago Free Magazine นิตยสาร Gourmet&Cuisine และนิตยสาร@Kitchen และคุณอัษฎายุธ      สุขประสม บรรณาธิการหนุ่มหน้าใสของ Tamago Free Magazine

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 20 ภาพสุดท้ายให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ โดยในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 15.00 น. พลาดไม่ได้กับเวิร์กชอป เทคนิคถ่ายภาพด้วยมือถือและเวลา 17.00 น. พบกับกิจกรรมสาธิตการทำขนม Made in Candy  สำหรับวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. พบกับกิจกรรมเวิร์กชอป สอนทำ Scrap Book”  และเวลา 14.00 น. พบกับกิจกรรมเวิร์กชอป สอนทำเครปสไตล์ญี่ปุ่นโดย ฟอนเทอร่า แองเคอร์ และเวลา 16.00 น. พบกับกิจกรรมสาธิตการทำขนม Made in Candy พิเศษ!! สำหรับผู้ร่วมงานที่ซื้อสินค้าครบ 100 บาทขึ้นไป รับฟรี คูปอง 1 ใบ สำหรับลุ้นรางวัลที่บูธ TAMAGO

** พลาดไม่ได้ “TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่” ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฏาคม 2561 เวลา 11.00 -20.00 น. ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์