ท่องเที่ยว » กินหรู อยู่สบาย จ่ายเบาๆ ที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี (Vartika ResoVilla KuiBuri) ที่พักสุดบรรยากาศโรแมนติก

กินหรู อยู่สบาย จ่ายเบาๆ ที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี (Vartika ResoVilla KuiBuri) ที่พักสุดบรรยากาศโรแมนติก

18 พฤษภาคม 2018
961   0

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี(Vartika Resovilla Kuiburi) ตั้งอยู่ริมชายหาดบ่อนอก กุยบุรี จ.ประจวบคิรีขันธ์ 
วาฏิกา  รีโซวิลล่า  กุยบุรี  ออกแบบให้มีสีสันหลากหลาย  เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ของการพักผ่อนชนชาติต่างๆ  เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่าง  ภายใต้สโลแกน “Experience   a  new  World  with  Every Visits”

   
คุณอุดมสุข นิ่มเซียน
   ผู้บริหาร “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท” และ   “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี”

หรือ “ให้ประสบการณ์แตกต่างทุกครั้งที่มาเยือน”  และได้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศ  ของสถาปัตยกรรมสไตล์เก๋ๆหลากหลายรูปแบบ  ได้แก่ 1ห้อง Penthouse  โดดเด่นด้วยกระจกครึ่งวงกลมสามารถชมวิวทะเลรอบทิศแบบพาโนราม่า  พร้อมอ่างจากุชชี่ Outdoor
ที่ลงไปนอนแช่น้ำ  พร้อมชมทะเลงาม  ในเบื้องหน้าราวกับว่า  โลกทั้งใบในข้างหน้าถูกสร้างขึ้นมา “ เพื่อคุณ”   อย่างแท้จริง  4 Suite  มองเห็นทิวทัศน์สุดสายตาแบบเรียบหรู  ที่มองวิวทะเลได้สวยไปกันคนละมุม  หรือจะเลือกความแตกต่างของ  5 Classic


ที่จำลองแบบจากวิลล่านานาชาติไว้บนตึก สไตล์โคโลเนียลและความโดดเด่นอีกอย่างของวาฏิกา  รีโซวิลล่า  กุยบุรีคือ  13 Villa  ที่ออกแบบให้แตกต่างกันออกไปแบบนานาชาติ  ศิลปะผสมผสานสไตล์โมเดิร์น  ที่ให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ  เช่น  Villa  Japan  หมู่บ้านญี่ปุ่นทั้ง 3 หลัง  มีสะพานเชื่อมต่อเข้าหากันพร้อมปลาคราฟสีสันสดใส  ตามแบบฉบับแดนซามูไร  Villa  China  บ้านจีน

กับกลิ่นอายสมัยเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  Villa India  ความอ่อนช้อยของม่านผ้าที่พลิ้วไหวงดงามคงเอกลักษณ์ของศิลปะแบบอินเดีย  Villa Bohemian  บ้านสีส้มสะดุดตาที่ถูกจัดให้เป็นบ้านที่ได้รับความชื่นชอบจากผู้มาพักมากที่สุด Villa Siam  ประทับใจไปกับบ้านไทยร่วมสมัยกับสระบัวหน้าบ้านที่ให้บรรยากาศร่มรื่น  เป็นต้น

 

เลขที่ 69 หมู่5 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ 7721

โทร.+66(0)32820164-7,+66(0)81804-268

www.vartikaadventure.com

อีเมล -info@vartikakuiburi.com

Facebook/ Vartika Adventure Retreatic Resort