ท่องเที่ยว » บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ประเทศไทย) จะดำเนินการจัดงานมหกรรมกัญชงโลก ครั้งที่ 1 ในวันที่ 19-20 เมษายน พ.ศ. 2565 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ประเทศไทย) จะดำเนินการจัดงานมหกรรมกัญชงโลก ครั้งที่ 1 ในวันที่ 19-20 เมษายน พ.ศ. 2565 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

17 ธันวาคม 2021
766   0

ข่าวประชาสัมพันธ์ “งานมหกรรมกัญชงโลก ครั้งที่ 1” “19-20 เมษายน พ.ศ 2565”   วันพุธ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565ณ โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ประเทศไทย) จะดำเนินการจัดงานมหกรรมกัญชงโลก ครั้งที่ 1 ในวันที่ 19-20 เมษายน พ.ศ. 2565 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

ทางบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ประเทศไทย) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแถลงข่าวเกี่ยวกับงานมหกรรมกัญชงโลก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน พ.ศ 2565 ณ โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit) ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดงานมหกรรมกัญชงโลกขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวัน 420 หลังจากที่กัญชาและกัญชงในวงการแพทย์ประเทศไทยได้รับการผลักดันให้ถูกกฎหมายในปี พ.ศ 2562 ให้เป็นกัญชงเชิงพาณิชย์เพื่อเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ในเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในปีนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรระดับนานาชาติในโปรเจ็ค CISW Hemp Smart City เพื่อจัดงานมหกรรมกัญชงโลกขึ้นเป็นครั้งแรกตรงกับวันกัญชาโลกแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ภายในงานจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนากัญชงระดับนานาชาติมากกว่า 20 คนจากมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย อังกฤษ สเปน ยูเครน ออสเตรีย อิสราเอล เยอรมนี มอลตา มาเลเซีย และประเทศอื่น ๆ อีกมากมายมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์

ซึ่งตลอด 2 วันงาน มีกิจกรรมมากมาย อาทิ งานสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาและกัญชงของไทย งานสัมมนางานมหกรรมกัญชงโลก (CISW World Hemp Expo 2022) จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลก เน็ตเวิร์คกิ้ง และ Miss Herbal Thailand จาก 77 จังหวัด ตลอดจนการจัดแสดงผลิตภัณฑ์กัญชาและกัญชงจากบริษัทในประเทศและต่างประเทศต่าง ๆ และอีกมากมาย

โดยมีกำหนดการการจัดงานตามวันที่กำหนด ดังนี้

วันที่ 1: วันอังคาร ที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 08.00 น. – 22.00 น. งานสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาและกัญชงของไทย / เน็ตเวิร์คกิ้ง / Miss Herbal Thailand / งานสัมมนางานมหกรรมกัญชงโลก (CISW World Hemp Expo 2022) จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลก

วันที่ 2: วันพุธ ที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 08.00 น. – 17.00 น. งานสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาและกัญชงของไทย / งานสัมมนางานมหกรรมกัญชงโลก (CISW World Hemp Expo 2022) จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลก

 

งานมหกรรมกัญชงโลก (CISW World Hemp Expo 2022) เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีการคาดการณ์ไว้สูงในปีนี้ เนื่องจากเป็นความก้าวหน้าครั้งประวัติศาสตร์สำหรับภาคอุตสาหกรรมกัญชงแห่งประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งงานนี้เป็นงานที่มีศักยภาพสูง ดังที่เราได้เห็นจากการแก้ไขกฎหมายล่าสุด ที่ประเทศไทยพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องกัญชงของโลกและเป็นศูนย์กลางกัญชงในเอเชีย

ทางบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ประเทศไทย) ยังคงให้ความสำคัญกับประโยชน์ด้านสุขภาพของกัญชาทางการแพทย์ ในเรื่องการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งและทางบริษัทฯ ยังส่งเสริมอุตสาหกรรมกัญชาการแพทย์ของประเทศไทย การท่องเที่ยวสำหรับกัญชาทางการแพทย์ในประเทศไทย และอุตสาหกรรมกัญชาสู่อุตสาหกรรมกัญชาโลกอีกด้วย

ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้มีเป็นเกียรติที่มาเข้าร่วมในงานเฉลิมฉลองอุตสาหกรรมกัญชงในประเทศไทยพร้อมกับแสดงจุดยืนในการผลักดันให้กัญชงได้รับการยอมรับและพัฒนาอย่างก้าวหน้าในทุกภาคส่วนของประเทศไทยและทั่วโลก ดังนี้ เราจึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงานมหกรรมกัญชงโลก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 เพื่อพบปะและสร้างเครือข่ายกับนักธุรกิจชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการจากเจ้าของธุรกิจกัญชงมากมายทั้งในและต่างประเทศ และร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของกัญชง ที่ไม่ใช่แค่เพื่อการผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ทางการแพทย์อีกมากมาย

หากท่านสนใจออกบูธแสดงสินค้า บัตร Early Bird (ส่วนลด 10%) มีจำหน่ายตั้งแต่วันนี้
ถึง 15 มกราคม 2565 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่:     www.ciswworldhempexpo.com และ Facebook: CISW World Hemp Expo Email: ciswwhexpo@gmail.com Line ID: wcd420 หรือติดต่อ คุณกัญญารัตน์ สุทธปัญญา (ออย) โทรศัพท์: 062-394-2448