ท่องเที่ยว » 11บล็อกเกอร์ชวนเที่ยวเมืองรอง

11บล็อกเกอร์ชวนเที่ยวเมืองรอง

6 ธันวาคม 2018
981   0

11 บล็อกเกอร์ประชาสัมพันธ์ 15 เมืองรองให้ททท.ใน โครงการ Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร สร้างกระแสบูมเมืองรองถล่มทลายในโลกโซเชี่ยลมีเดีย

Media & Blogger Club Thailand ได้ดำเนินโครงการ Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร ผ่านสื่อ Social Media ภายใต้การสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือททท. ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเมืองรองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

เมืองรองทั้ง 15 จังหวัดได้แก่ ภาคเหนือคือ ลำพูน แม่ฮ่องสอน ลำปาง ภาคอีสานคือ สกลนคร บุรีรัมย์ นครพนม ภาคตะวันออกคือตราด จันทบุรี ระยอง ภาคกลาง คือชัยนาท สุพรรณบุรี อ่างทอง ภาคใต้คือชุมพร นครศรีธรรมราช ระนอง

ทั้งหมดได้ประชาสัมพันธ์ทั้งเที่ยว กิน ช้อป ใช้ชีวิตให้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวเมืองรอง ซึ่งทั้ง 15 เมืองมีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร บล็อกเกอร์ทั้งหมดชูแนวทางสร้างอรรถรสให้กับเมืองรองในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเผยแพร่ให้การส่งเสริมเมืองรองของททท.เป็นที่รู้จักมากขึ้น

บล็อกเกอร์ทั้ง 11 คนได้แก่ 1 Travelista นักเดินทาง 2 Lovelytrip 3 กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว 4 ไปตามน้ำ 5 Triptravelgang 6 ชายคาตะวัน 7 รีวิววนไป by rinsa yoyolive 8 เที่ยวซอกแซกไปกับชายสามหยด 9 ช่างภาพขาลุย 10 Restaurant Society 11 Shutterexplorer ซึ่งเป็นสมาชิกของ Media & Blogger Club

การส่งเสริมท่องเที่ยวเมืองรองและชุมชนเมืองรองจะช่วยสนับสนุนให้เพิ่มการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและสร้างรายได้ให้ประเทศมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าสู่เมืองรองและชุมชนเพิ่มขึ้น และในเร็วๆนี้ทางกลุ่มยังจะเปิดตัวอีบุ๊ค Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร อีกด้วย