การตลาด - ธุรกิจ » มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ต้อนรับบอลโลก จัดงาน All For Love 43

มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ต้อนรับบอลโลก จัดงาน All For Love 43

6 มิถุนายน 2018
874   0

ต้อนรับบอลโลก All For Love 43  แพ็คเกจงานวิวาห์..ในราคา สุดคุ้ม” 

เพราะการ แต่งงาน มีเพียงครั้งเดียวในชีวิต ความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด จึงต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อันล้ำค่า!!

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหารมิราเคิล กรุ๊ป ขอเชิญชวนทุกคู่รัก ร่วมงาน All For Love 43 กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ 30 มิถุนายน 61 นี้ พบกับแพคเกจงานวิวาห์ในราคาสุดคุ้ม! ณ บริเวณ ล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

ภายในงานเหล่าคู่รักจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การจัดงานแต่งงานที่คุณสามารถเนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้เป็นจริง ในรูปแบบ “มิราเคิล” ตั้งแต่พิธีสงฆ์ ยกขันหมาก รดน้ำสังข์ ยกน้ำชา ฉลองมงคลสมรส และเป็นที่กล่าวถึง สำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่แสนจะสนุกสนาน กับการบริการแบบครบวงจร ซุปเปอร์วันสต็อปเซอร์วิส สัมผัสได้ถึงความเพียบพร้อมทุกรูปแบบ ค็อกเทล บุฟเฟต์ หรือโต๊ะจีน ในบรรยากาศอบอุ่น ทันสมัย หรูหรา ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เมนูอาหารครบเครื่อง ครบรสนานาชนิด ไทย จีน ยุโรป พร้อมซุ้มอาหารให้เลือกสรร ความฝันและความต้องการของบ่าว-สาวให้เป็นจริงเหนือจินตนาการ

พิเศษ!! สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงาน รับของขวัญพิเศษมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวีดิจิทัล ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องดูดฝุ่น ฯลฯ บัตรกำนัล และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!!

พบกับ All for Love 43 ได้ในเสาร์ 30 มิถุนายน นี้ เวลา 08.00-20.00 น.แพ็คเกจงานวิวาห์ดีๆ รออยู่ในรูปแบบที่เนรมิตได้ดั่งคำว่า มิราเคิลให้เราเป็นผู้ดูแลวันสำคัญของคุณสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-575 5599 —-