การตลาด - ธุรกิจ » “วาโก้ บลูม” พลิกโฉมบราตัวแรกของวัยแรกรุ่น ส่งคอลเลกชันใหม่ใส่ได้ทุกกิจกรรม ให้ชิลได้ทุกท่า ซ่าแบบคัพติ๊ด

“วาโก้ บลูม” พลิกโฉมบราตัวแรกของวัยแรกรุ่น ส่งคอลเลกชันใหม่ใส่ได้ทุกกิจกรรม ให้ชิลได้ทุกท่า ซ่าแบบคัพติ๊ด

22 มิถุนายน 2020
1075   0

 

วาโก้ทำการวิจัยสรีระของผู้หญิงทุกช่วงวัย จึงเข้าใจว่าเด็กหญิงจะเข้าสู่วัยสาวในช่วงอายุที่แตกต่างกัน โดยในช่วงอายุ 8-15 ปี ร่างกายและฮอร์โมนเริ่มมีการพัฒนา การเจริญเติบโตด้านรูปร่างค่อนข้างรวดเร็ว จึงต้องหันมาสนใจสรีระตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกชุดชั้นในจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระและไลฟ์สไตล์

ในปี 2020 วาโก้ส่ง Wacoal Bloom (วาโก้ บลูม) คอลเลกชันใหม่ที่พัฒนารูปแบบและไซซ์ให้เหมาะกับสรีระเด็ก เพื่อสร้างพื้นฐานรูปร่างที่ดีต่อไปในอนาคต ด้วยนวัตกรรมใหม่ฟองน้ำ AiryFill (แอรี่ฟิล) ที่มีน้ำหนักเบาสบาย นอกจากจะช่วยระบายอากาศได้ดีมากขึ้นยังเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นตามไปด้วย เพราะสีของฟองน้ำจะไม่เหลืองและยังคงรูปเป็นทรงสวยตลอดอายุการใช้งาน เนื้อผ้า Sport Mesh ที่มีความละเอียดนุ่มลื่นระบายอากาศ กระจายความชื้นได้ดีและแห้งเร็วจึงช่วยให้สบายผิว โดยคอลเลกชันใหม่นี้มี 3 สเต็ป ตามช่วงอายุเพื่อรองรับสรีระทรวงอกที่แตกต่างกัน สเต็ปที่ 1 เสื้อกล้ามตัวยาวและแบบครึ่งตัว สำหรับช่วงอายุประมาณ 8-10 ปี สเต็ปที่ 2 เสื้อกล้ามตัวยาวกึ่งยกทรงและเสื้อกล้ามครึ่งตัว สำหรับช่วงอายุประมาณ 10-12 ปี เพื่อรองรับสรีระทรวงอกที่เริ่มขยายตัวมากขึ้น และสเต็ป ช่วงอายุประมาณ 13-15 ปี เพิ่มบรารูปแบบใหม่ แบบสวมหัวมีตะขอด้านหลังที่ซับฟองน้ำบริเวณอก เพื่อปกปิดหัวถันเพราะหน้าอกมีการเปลี่ยนแปลง

 ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ปกครองให้ความสำคัญกับบราสำหรับเด็กที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นมากขึ้น จึงต้องเลือกบราอย่างถูกต้องเพราะมีผลต่อสรีระที่ดีของทรวงอกในระยะยาว วาโก้สำรวจและวิจัยผู้หญิงทุกช่วงวัยเริ่มตั้งแต่วัยเด็กมาโดยตลอด และพบว่าเด็กจนถึงวัยเริ่มสาวมีพัฒนาการที่ดี จึงมีแนวโน้มที่จะมีสรีระที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว วาโก้จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Wacoal Bloom “บราตัวแรกของผู้หญิง” จนมาเป็นคอลเลกชันใหม่ในปี 2020 ที่เหมาะสมกับสรีระเด็กผู้หญิงในทุกช่วงวัย นอกจากฟังก์ชันที่เหมาะกับสรีระและไลฟ์สไตล์ ยังเพิ่มลวดลายให้น่ารักเหมาะกับวัยและใส่ได้ในทุกวัน ชุดชั้นใน Wacoal Bloom ผลิตจากวัตถุดิบที่มีความเบาสบายยืดหยุ่นได้ดี จึงเหมาะกับทุกกิจกรรมทั้งในช่วงเวลาเรียน เล่นสนุกกับเพื่อนๆ รวมถึงการออกกำลังกาย รับชมหนังโฆษณาชุด “Wacoal Bloom ชิลได้ทุกท่า ซ่าแบบคัพติ๊ด” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสนุกๆ ผ่านสาววัยคัพติ๊ด ที่ต้องแปลงร่างเป็นสาวสปอร์ตเพราะต้องเข้าไปช่วยเหลือเด็กสาว โดยในเนื้อเรื่องจะสอดแทรกคุณสมบัติของ AiryFill นวัตกรรมเฉพาะของวาโก้บลูม บราเบาสบาย ระบายอากาศ ที่ทำให้การเคลื่อนไหวคล่องตัวสามารถเผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจในทุกท่วงท่า ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ และทาง Facebook: Wacoal Bloom และ YouTube: Wacoal Thailand โดยคาดหวังว่าจะกระตุ้นยอดขายชุดชั้นในกลุ่มเด็กที่เข้าสู่วัยสาวได้มากขึ้น เพราะเรื่องของสรีระเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว จึงต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและคุ้มค่าต่อการซื้อ ธรรมรัตน์ ทิ้งท้าย

Wacoal Bloom คอลเลกชันใหม่ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์วาโก้และวาโก้ช็อป ทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่น 2 ต่อ ที่ได้ทั้งส่วนลดและชุดพรีเมี่ยม เมื่อซื้อสินค้าวาโก้บลูมตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไปลดทันที 15 %หรือซื้อครบ 1,500 บาทขึ้นไป (สุทธิ) เฉพาะสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการ เลือกรับฟรีชุดเซ็ทแป้งฝุ่นอัดแข็งและลิปมัน หรือผ้าห่ม Majory Bloom Cutie Set จำนวน 1 ชุด มูลค่า 490 บาท หรือ Majory Bloom Blanket จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 490 บาท โปรโมชั่นสุดน่ารักสำหรับวัยคัพติ๊ด เริ่ม 25 พฤษภาคม 2563 ถึง 31 กรกฎาคม 2563 (หรือจนกว่าของแถมจะหมด)