อสังหาทรัพย์ » ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จับมือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ให้บริการระบบจอดรถอัตโนมัติ โครงการ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41

ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จับมือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ให้บริการระบบจอดรถอัตโนมัติ โครงการ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41

24 กันยายน 2018
1081   0

นายวรเทพ ศิริรัตน์อัสดร กรรมการบริหารบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด จับมือกับ นายสุเมธ รัตนศรีกูล กรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจคอนโดมิเนียม แอชตัน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) โดยร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ด้านการให้บริการออกแบบ ติดตั้งและดูแลรักษาระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติ จำนวนที่จอด 108 คัน ในโครงการ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41 เพื่อตอบสนองไลฟ์ไสตล์ อันทันสมัยอำนวยความสะดวกสบายและเพิ่มความปลอดภัยในการจอดรถ ณ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41 เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด คือ ผู้นำระบบจอดรถอัตโนมัติในประเทศไทย โดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการระดับชั้นนำในประเทศ เป็นจำนวนมากให้การยอมรับและเลือกติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ ในโครงการที่พักอาศัย เพื่อช่วยสร้างภาพลักษณ์และบริหารการใช้งานพื้นที่ภายในโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด มีระบบจอดรถอัตโนมัติที่ติดตั้งแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างติดตั้ง อีกมากกว่า 30 โครงการ อาทิ โครงการ แอชตัน อโศก – พระราม9, โครงการไอดีโอ พหลโยธิน – จตุจักร, โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ และ โครงการไอดีโอ คิว เอส 36 เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้บริษัทมีโครงการทั้งหมดรวมแล้วมีช่องให้บริการจอดรถยนต์อัตโนมัติ ที่พร้อมให้บริการไม่ต่ำกว่า 7,000 คัน