อสังหาทรัพย์ » โครงการ “no.8 by Choojai” คลอง8 รังสิต-นครนายก

โครงการ “no.8 by Choojai” คลอง8 รังสิต-นครนายก

19 มีนาคม 2020
991   0

 

ยอดจองล้นหลาม ท่ามกลางวิกฤติทางเศรฐกิจ ความสิ้นหวังของประชาชน รวมไปถึงการเข้ามาของไวรัส covid-19 ส่งผลทำให้เศรษฐกิจภาพรวมของประเทศซบเซา และที่ได้รับผลกระทบเป็นอันดับต้นๆที่ปฏิเสธไม่ได้ คือโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่มีโครงการหนึ่ง กลับผ่ากระแสวิกฤตินี้ จากการเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรมาเพียงอาทิตย์กว่า ยอดจองของโครงการมี เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และดูท่าทีว่าจะแรงไม่หยุดต่อเนื่อง โครงการนี้มีชื่อว่า no.8 by Choojai “ (คลอง8 รังสิต-นครนายก)

ทางเราได้มีโอกาส คุยกับทีมบริหาร พอจะสรุปได้ว่า เหตุผลหลักของกระแสการตอบรับเกิดขึ้นจาก กำลังใจที่ดี ความกล้าเสนอสิ่งใหม่และการมองเห็นโอกาสในปัญหา โดย ทีมกลยุทธ์ ทีมขาย และทีมการตลาด มีการใช้ big data เข้ามาวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ความชอบ ความต้องการ ของลูกค้า ได้อย่างตรงจุด   อีกทั้งทีมงานก็เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เคลื่อนไหวและรับรู้ข้อมูลได้เร็ว จึงทำให้การประเมินสถานการณ์สามารถทำได้แม่นยำ ปรับแผนกลยุทธ์ ได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัวกว่าองค์กรใหญ่ในตลาด

ทีมงานเห็นการทำงานของคณะทำงานแล้ว เชื่อว่าโครงการนี้น่าจับตามอง และเป็นกรณีศึกษาที่ดี ในการทำงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของคนรุ่นใหม่ครับ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม www.choojaiasset.com , Line : https://lin.ee/eRIykG1 , https://m.facebook.com/Number8bychoojai/