อสังหาทรัพย์ » รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

16 กันยายน 2020
887   0

“สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน” จัดงาน รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 พบกับมืออาชีพของการสร้างบ้าน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์และให้ผู้บริโภคได้พบกับผู้ประกอบการเพื่อสอบถามทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการสร้างบ้าน 1-4 ตุลาคม นี้ ณ ฮอลล์ 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในงานฯ

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ นายโอฬาร จันทร์ภู่ เลขาธิการสมาคม นายธีร์ บุญวาสนา อุปนายกฝ่ายวิชาการและรองเลขาธิการสมาคม นางสาวเจตนา โลห์ศิริ อุปนายกฝ่ายประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศ และ นายอนันต์กร อมรวาที กรรมการที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ และประชาสัมพันธ์ เตรียมลุยจัดงาน รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 ที่รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ กว่า 30 บริษัทและกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้างมาร่วมแสดงงาน โดยหวังว่าธุรกิจรับสร้างบ้านจะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่ยกเลิกการจัดงานไปเมื่อต้นปี ทำให้การจัดงานครั้งนี้ ผู้ประกอบการทุกราย มีความคาดหวังและตั้งใจอย่างมากในการจัดทำโปรโมชั่นและทำแบบบ้านใหม่ๆ ออกมานำเสนอให้กับผู้บริโภคที่สนใจจะปลูกสร้างบ้าน

“เมื่อช่วงต้นปี เราได้ยกเลิกการจัดงานรับสร้างบ้าน Home Builder Focus 2020 ไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ซึ่งผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้านเองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ทำให้ในการจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 ในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการมาร่วมแสดงงานจำนวนมาก และพร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง อันเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้กับผู้บริโภคอีกด้วย ถึงแม้ว่าภาพรวมของธุรกิจจะลดลงอยู่ที่ 10% ก็ตาม แน่นอนว่ายอดขายในปีนี้อาจจะไม่ได้เท่ากับปีที่ผ่านมา แต่ทางสมาคมเองก็ไม่นิ่งนอนใจ หวังต้องการให้การจัดงานในครั้งนี้ได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการในการพบปะกับผู้บริโภค ในขณะเดียวกันผู้บริโภคเองก็ได้มาร่วมปรึกษาทุกปัญหาของการสร้างบ้าน โดยทางสมาคมฯ ได้จัดเตรียมสถาปนิกที่ใความชำนาญในการตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการสร้างบ้านให้กับผู้บริโภค ในช่วงสถาปนิกทอล์คในงานรับสร้างบ้านครั้งนี้ นอกจากนั้นทางสมาคมฯ ได้วางแผนการจัดงาน Exhibition Online เพื่อให้ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด และทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย”

การจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 นับเป็นอีกหนึ่งมาตรการในการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในส่วนของผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน อันเป็นประเด็นหลักที่ทางสมาคมฯ ได้นำเสนอในการประชุม Workshop กับภาครัฐ ตามแนวทาง “รวมไทยสร้างชาติ” เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 นั้น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ตุลคม 2563 ณ ฮอลล์ 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่ 10:00 – 20:00 น. โดยทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้วางมาตรการการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) ในการชมงาน จัดเตรียมจุดคัดกรองก่อนเข้าชมงาน และเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่างๆ รอบพื้นที่จัดงาน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสและให้ผู้เข้าชมงานได้มั่นใจมาตรการที่ทางสมาคมฯ ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้ภายในงานมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นทองคำกว่า 100,000 บาท เมื่อจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน  ส่วนลดปลูกจองสร้างบ้าน และหนังสือ New Home Design อีกด้วย

 

Email : leaflet789@gmail.com