อสังหาทรัพย์ » ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จับมือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เป็นพันธมิตรธุรกิจ

ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จับมือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เป็นพันธมิตรธุรกิจ

15 พฤศจิกายน 2018
1186   0

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร  ใส่ใจในรายละเอียดความต้องการของลูกค้าในด้านการออกแบบและพัฒนาโครงการอย่างสร้างสรรค์  ในทำเลที่มีศักยภาพสูง ติดสถานีรถไฟฟ้า พร้อมด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น  นอกจากนั้นยังมุ่งมั่นหานวัตกรรมเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า โดยระบบจอดรถอัตโนมัติของบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด เป็นหนึ่งในนวัตกรรมด้านความทันสมัยที่ทางบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เลือกใช้ในโครงการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์  ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในการจอดรถให้กับผู้อยู่อาศัย

คุณเกรียงไกร กรีบงการ  Chief Construction Officer ตัวแทนจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ไว้วางใจเลือกใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติ ให้กับโครงการ  Knightsbridge Sky River Ocean จำนวนที่จอด 170  คัน ที่ส่งมอบแล้ว  100% เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น ในทำเลที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณปากแม่น้ำบรรจบกับทะเล  บนถนนสุขุมวิทใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย BTS สถานีสมุทรปราการ

คุณวรเทพ ศิริรัตน์อัสดร Executive Director บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  มีหลากหลายโครงการที่ได้ทำงานร่วมกันไม่ว่าจะเป็นโครงการ Knightsbridge Prime Sathorn, Knightsbridge Prime Ratchayothin, Knightsbridge Prime Onnut, Knightsbridge Space Ratchayothin, Knightsbridge Space Rama 9 , Park Origin Thonglor และยังมีอีกหลายโครงการต่อเนื่องที่เลือกใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติทั้งที่อยู่ในระหว่างออกแบบ รวมถึงอยู่ในช่วงพัฒนาร่วมกัน

ปัจจุบันบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด ถือเป็นผู้นำระบบจอดรถอัตโนมัติในประเทศไทย  เรามีระบบจอดรถอัตโนมัติที่ติดตั้งแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างติดตั้งอีกมากกว่า 30 โครงการ ด้วยจำนวนช่องจอดไม่น้อยกว่า  8,000  คัน โดยมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการ ชั้นนำในเมืองไทยให้การยอมรับ เลือกใช้และติดตั้ง   โดยระบบจอดรถอัตโนมัตินั้น มีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโครงการ เป็นการใช้พื้นที่ในโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุด  ประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้งานไม่เสียเวลาในการหาที่จอดรถ เพิ่มความสะดวก ปลอดภัย  ลดการสิ้นเปลืองพลังงานและลดการเกิดมลพิษ ทั้งนี้ บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจต่อไปอย่างไม่สิ้นสุดเพื่อยกระดับมาตรฐาน สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับวงการธุรกิจก่อสร้าง และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในสังคมเมือง